GRAZIE hỗ trợ chính sách đổi/ trả hàng cho quý khách khi sản phẩm của quý khách thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

 

1. ĐIỀU KIỆN VỀ THỜI GIAN:

Quý khách có thể thực hiện đổi/ trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

2. ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM:

- Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

- Sản phẩm còn nguyên đóng gói, bao bì, không bị móp rách.

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, mòn đế, mòn gót hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi/ trả hàng 1 lần.

- Không áp dụng đổi/ trả hàng với các sản phẩm mua trong chương trình giảm giá trên 30%, sản phẩm có mức giá ưu đãi do yếu tố kỹ thuật, sản phẩm mẫu.

 

3. HƯỚNG DẪN ĐỔI/ TRẢ HÀNG:

Nếu quý khách có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm đã mua tại GRAZIE, vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

 

3.1. Hoàn trả sản phẩm về cho GRAZIE

- Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm + thẻ bảo hành + hóa đơn mua hàng (nếu có) vào hộp và hoàn trả lại cho GRAZIE.

- Quý khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức hoàn trả sau:

+ Hoàn trả trực tiếp tại trung tâm chăm sóc khách hàng của GRAZIE: Số 116 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

+ Hoàn trả qua đường chuyển phát nhanh tới trung tâm chăm sóc khách hàng của GRAZIE theo địa chỉ: Số 116 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

 Lưu ý:
- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về GRAZIE, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.

- Ngay sau khi gửi hàng, quý khách vui lòng gửi email hoặc gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của GRAZIE thông báo hiện trạng hàng và các chi tiết cụ thể khác.

- Grazie không chịu trách nhiệm về việc thất lạc, mất mát hàng hóa do bên thứ ba (công ty vận chuyển hoặc người được gửi hàng…) gây ra.

- Phí vận chuyển đổi/ trả hàng trả sẽ do quý khách thanh toán.

 

3.2. Nhận phản hồi từ GRAZIE

- Đối với trường hợp trả hàng:

Bộ phận chăm sóc khách hàng của GRAZIE sẽ liên hệ với quý khách muộn nhất trong vòng 2 ngày kể từ khi GRAZIE nhận được sản phẩm hoàn trả (Trong trường hợp sản phẩm cần giám định về lỗi kỹ thuật, thời gian phản hồi sẽ từ 3 – 5 ngày):

+ Với những trường hợp đủ điều kiện trả hàng: Số tiền thanh toán thực của quý khách (sau chiết khấu) sẽ được hoàn tiền bằng 100% số tiền quý khách đã thanh toán cho GRAZIE để mua sản phẩm đó.

+ Với những trường hợp từ chối trả hàng: GRAZIE sẽ gửi lại sản phẩm theo địa chỉ quý khách đã đăng ký mua hàng.

- Đối với trường hợp đổi hàng:

Sau khi hoàn trả sản phẩm về cho GRAZIE, quý khách chọn sản phẩm mới (giá thành của sản phẩm mới được tính theo chương trình của GRAZIE tại thời điểm quý khách mua hàng trước đó).

GRAZIE có quyền từ chối yêu cầu đổi/ trả hàng nếu sản phẩm của quý khách không thỏa mãn tất cả các điều kiện được quy định trong Chính sách đổi/ trả hàng của GRAZIE.

Tất cả các thắc mắc, khiếu nại về việc đổi/ trả hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: Email: grazievietnam@gmail.com - Hotline: 091 696 3553

GRAZIE trân trọng cảm ơn quý khách!

Top