1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành: là tất cả sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng GRAZIE trên toàn quốc.

 

2. SẢN PHẨM VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

 

STT

SẢN PHẨM

THỜI HẠN BẢO HÀNH

1

Giày dép da

12 tháng

2

Ví da, thắt lưng, túi xách

6 tháng

3

Phụ kiện: Lót giày, tất…

1 tháng

 

Ngoài ra, với sản phẩm giày da nam Grazie, quý khách được hưởng chính sách đánh xi trọn đời bằng xi Saphir Pháp nhập khẩu chính hãng. 

Bên cạnh đó, khi mua Giày da nam Grazie cấu trúc Goodyear, quý khách được bảo hành thay đế trong vòng 1 năm.

 

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Sản phẩm được nhận bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn đủ các điều kiện sau: 
- Sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành nêu tại mục 1.
- Tại thời điểm khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng đi kèm; Mã hàng trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn giống nhau.
- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất, bao gồm: lỗi về chất lượng nguyên phụ liệu và lỗi kỹ thuật (bong keo, đứt chỉ…).

 

4. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

GRAZIE từ chối bảo hành miễn phí đối với các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành nêu tại mục 1. của quy định này.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng kèm theo

- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định không phải do lỗi sản xuất mà hư hỏng do quá trình 
sử dụng như: lỗi do ngoại lực tác động, va đập, giặt tẩy, để sản phẩm trong môi trường ẩm, nhiệt độ cao…

- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

 

5. HỖ TRỢ BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

GRAZIE hỗ trợ quý khách hàng bảo hành sản phẩm thuộc mục 4. của quy định nếu sản phẩm trong tình trạng có thể khắc phục được. Các trường hợp này được tính phí tùy theo chi phí bảo hành thực tế phát sinh.

 

Tất cả các thắc mắc, khiếu nại về việc bảo hành hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: Email: grazievietnam@gmail.com - Hotline: 091 696 3553

GRAZIE trân trọng cảm ơn quý khách!

Top